วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บ้านพักที่แม่กลางหลวง

แม่กลางหลวง น่าจะเป็นที่ท่องเที่ยวที่กำลังจะมาแรงในช่วงนี้ และเราก็ได้ไปเยี่ยมเยียนกันมาแล้ว บ้านพักที่แม่กลางหลวงจะเป็นของชาวบ้านดูแลเอง สามารถนำอะไรไปปิ้งย่างกันตามสะดวก ่งให้ทานกันราคาไม่แพง ก็มีหรือจะไม่ทำอะไรเลยก็มีร้านอาหารตามสัถ้าเราไปนอนที่ดอยอินทนนท์ละก็เขาไม่ไห้เราก่อไปแล้ว

และห้องที่เราพักคือ ห้อง 03 ติดกับลำธาร น้ำไหลเสียงดังตลอดทั้งคืนเลย ขนาดฝนตกยังไม่รู้เลย ตื่นตอนเช้ามารองเท้าเปียกหมดเลย ห้องที่เราพักเป็นห้องสองเตียงห้องกว้างมาก มีทีวี และกาน้ำร้อนไฟฟ้า กาแฟ แต่ไม่มีแอร์ก็ไม่เป็นไรเพราะอากาศเย็นสะบายดีอยู่แล้ว ห้องน้ำนี่กว้างมาก มีเครื่องทำน้ำอุ่นแบบติดแก็สซึ่งปลอดภัยไม่ต้องกลัวไปดูดกันเลยงานนี้

ถ้าใครที่ไม่อยากนอนฟังเสียงน้ำไหลก็ไปพักที่ข้างบน หรือเลือกกางเต้นตามใจชอบเลย ข้างบนจะมองเห็นวิวของทุ่งนา แต่ควรเลือกไปให้ถูกว่าช่วงไหนข้าวเขียว ข้าวเหลือง ไม่งั้นไปในช่วงที่เขาเกี่ยวข้าวแล้วก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเหมือนกันจ้าว

เรายังมีโปรแกรมจะมาแม่กลางหลวงอีกในช่วงกลางเดือนธันวา มาดูกันสิว่าหลังจากเห็นข้าวสีทองเต็มท้องนาขั้นบันไดที่เป็นจุดขายของที่นี่แล้ว เขาจะทำอะไรกันต่อ รอติดตามกันจ้าว

ทางไปบ้านพักแม่กลางหลวง

บรรยากาศเมื่อยืนมองจากถนนลงมา

บ้านหลังนี้วิวดีมากเพิ่งสร้างเสร็จ

 มากันหลายคนเลือกพักแบบติดๆกันแบบนี้ก็ได้

 ห้องนอนห้อง 03 ผ้าห่อม หมอน ก็นุ่ม นอนหลับสบาย

ห้องน้ำกว้างมาก มีสบู่ ยาสระผมพร้อม

หน้าตาบ้านพัก เบอร์ 03

 บ้านเบอร์ 03 ติดกับลำธาร ลงไปว่ายน้ำเล่นได้เลย แต่น้ำเย็นมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม