วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

เรือนพักอุดมไชย ลาว

ที่แขวงอุดมไชยนี่ เหมือนจะเป็นชุมทางในการต่อรถไปที่ต่างๆ คนที่มาเที่ยวที่นี่บางส่วนก็เพื่อต่อรถไปบ่อแก้ว ไปเวียดนาม ไปผงสาลี และการซื้อตั๋วรถที่เมืองลาวเขาซื้อวันต่อวันซื้อล่วงหน้าไม่ได้

หากเราไม่เคยไปเราก็จะไม่รู้ว่ารถออกเวลาไหน มาก่อนเร็วก็รอนาน มาช้าก็ไม่ทันรถ ดังนั้นเราเลือกที่จะนอนใกล้ๆขนส่ง หรือเขาเรียกกันว่าคิวรถ 

ตอนนที่เราไปนั้นเราเลือกพักที่ด้านหน้าตรงข้ามขนส่งเลย ชื่อว่า เรือนพักอุดมไชย สามารถจองโรงแรมใกล้เคียงอุดมไชยได้ที่นี่ มีไวไฟด้วย ความเร็วก็พอใช้เลยทีเดียว ห้องพักสะอาดสะอาด และที่สำคัญมีสายชำระด้วย เพราะไปบางโรงแรมไม่มีสายชำระนี่ลำบากมากๆเลย

มีทีวี พัดลม เตียงนอน นอนสะบาย และสะบายราคา ที่ประมาณคืนละ 80000 หรือประมาณสามร้อยกว่าบาท แต่เสีอย่างหนึ่งคือเรานอนห้องชั้นล่าง ห้องแรก ใกล้ถนนและใกล้ที่จอดรถเลยเสียงดังไปหน่อยแต่โดยรวม เราคิดว่าโอเคมากจ้าว

มีหน้าต่างสำหรับระบายลม

เตียงนอนสะอาดดีนะ

ด้านหน้าเรือนพัก ขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกสักหน่อยจ้าว
คลิปวีดีโอเกี่ยวกับเรือนพักอุดมไชย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม