วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บรรยากาศบนเรือจากมาเก้าไป ฮ่องกง เกาลูน

ไหนๆก็มาเที่ยวมาเก๊าแล้ว เราต้องไปฮ่องกงด้วยถึงจะมาแบบครบ การที่จะต่อเรือไปที่ฮ่องกง เราก็บอกแท็กซี่ไปส่งที่ฮ่องกงสตาร์เฟอรี่ (hongkong Star Ferry) แต่ว่าแนะนำให้ซื้อตั๋วไว้ก่อน ผ่านทางออนไลน์ก็ได้ เพื่อจะได้ไม่ต้องไปหาเอาข้างหน้า

วันนั้นที่ไปพอดีจองเวลา 10.30 เรือจะออกทุกชั่วโมงแต่เราไปก่อนเวลา 8.30 เขาก็ให้ขึ้นเรือไปเลย ก็ดีนะไม่ต้องเสียเวลารออีก บรรยากาศในเรือ เราเลือกนั่งตามเลขที่ คนไม่ค่อนเยอะเท่าไหร่ แต่ในเรือมีอาหารการกินพร้อม มีน้ำ สามารถซื้อในเรือได้เลย .ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว ใครที่เมาเรือก็ควรหายาแก้เมาไปด้วยเพราะวันที่เราไปคลื่นแรง โฮ้โห เกือบไม่รอดเหมือนกันจ้าว

บรรยากาศบนเรือ

นั่งมองเจ้าหน้าที่เขาทำงานกัน

นั่งมองท่าเรือ


เรือใกล้ออกแล้ว

บรรยากาศบนท้องทะเล
คลิปวีดีโอบนเรือเทอโบเจ็ท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม