วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ไปมาเก๊ากินข้าวที่เซเว่นก็โอนะ

อยากไปเที่ยวฮ่องกงนานแล้ว ครั้งนี้ได้จองตั๋วราคาถูกยังๆก็คงต้องไปให้ได้ซะแล้ว ตังก็ไม่ค่อยจะมี เมื่อโอาศมาถึงแล้วต้องคว้าไว้ก่อนใช่ไหมล่ะ เอาละสิ มีเงินเท่าไหร่ก็ใช้เท่านั้นอย่าให้เกินงบ แต่ข้าวปลาอาหารเราก็ต้องกินทุกวัน ใครที่มาเที่ยวฮ่องกงแล้วอยากประหยัดก็ขอเล่าเรื่องของเราเป็นตัวอย่างเลยดีกว่า

ซื้อบัตรปลาหมึกไว้เลย เอาไว้ขึ้นรถไฟไปเล่นๆนั่งสุดสายนั่นลงสายนี่ ขึ้นสายนู่น ไม่มีหลงหรอกเจ้า เอาให้ทั่วเมืองเลย เอาให้คุ้ม และนอกเมืองอาหารยิ่งถูกขนาดเป็ดย่างราคายังถูกกว่าในเมืองครึ่งต่อครึ่งเลย หรือใครอยากประหยัดเรื่องอาหารให้มากกว่านี้แนะนำให้ซื้ออาหารในเซเว่นเลย แต่ไม่ได้มีทุกเซเว่นนะ  เขาจะมีเมนูอาหารเราก็ดูราคาแล้วชี้เอาเลย ราคาถูกด้วย ชามละประมาณ 60-100บาท และยังมีอาหารแบบสำเร็จเอาเข้าเวฟได้เลยก็มี มื้อเช้าเรากินแต่อาหารในเซเว่นเกือบทุกวัน ประหยัดและอร่อยด้วย (เก็บเงินไว้ช็อปปิ้ง)ใครที่ไปฮ่องกงก็ลองหาข้าวในเซเว่นกินดูก็ได้ เพราะแบบนี้บ้านเราไม่มีจ้าว

พนักงานกำลังปรุงอาหาร

เราเอาเมนูนี้แหละไม่รู้คืออะไรแต่น่าตาน่าทานเหมือนกัน

ใส่หมูเสียบเป็นไม้เพิ่มไปด้วย

ราดน้ำแบบเผ็ด

ร้อนๆก็อร่อยดีนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม