วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

โรงแรมราคาถูกที่มาเก๊า (Cheap Hotel macau)

พอดีจองโรงแรมจากอโก้ามาก่อน เลยหาโรงแรมค่อนข้างง่าย เพราะทราบมาว่าบางโรงแรมเขาไม่รับ วอคอิน เขารับแต่ออไลน์อย่างเดียวจ้าว เลยต้องจองมาก่อนเลย เพราะไม่เคยมากันพลาดจ้าว จองไว้ที่โรงแรมฮอลิเดย์  (Holiday Hotel)

โรงแรมฮอลิเดย์  (Holiday Hotel) อยู่ในตัวเมืองมาเก๊าเลย ใกล้กับเซเว่น และแม็ก คอฟฟี่ สะดวกในการหาของกินต่างๆ การเดินทางมาที่นี่ อาจะจะนั่งรถshutte Bus ของคาสิโนลิสบอล แล้วเดินโรงแรมแต่ค่อนข้างไกลจ้าว หรือหากมาไม่ถูกจริงๆนั่งรถเมล์ AP1 สุดสาย แล้วต่อแท็กซี่มาเลยก็ได้ ยอมเสียสักครั้ง เพราะวันนั้นก็เดินหาโรงแรมตั้งนาน เลยต้องยอมนั้งแท็กซี่ ไม่ถึงร้อยบาทจ้าว

หลังจากพักที่นี่แล้ว หากอยากออกไปกินข้าวก็ หากยืนอยูหน้าโรงแรม หันหน้าออกนอกโรงแรม ขวามือจะเป็น เซเว่น และแม็ก หรือ เดินตรงเลยไปทางเซเว่นก็จะมีร้านเป็ด ราคาถูกและอร่อยด้วยจ้าว

และที่ท่องเที่ยว เช่นโบสท์เก่าก็อยูทางซ้ายมือ เดนไป เลี้ยวซ้ายตรงซอนที่ สามก็จะเจอป้าย เดินไม่ไกลกันก็จะเป็นจัตุรัสเซนนาโด้ (Senado Square) ที่โรงแรมฮอลิเดย์แห่งนี้ (Holiday Hotel) ราคาก็ไม่แพงประมาณ 1000 บาททั้งอยู่ในตัวเมืองเดินทางสะดวก และราคาไม่แพง ห้องพักก็สะอาดกว้างขวางถูกใจมากๆจ้าว


ห้องน้ำกว้างขวงสะอาด

ซากโบสถ์เซนต์ปอล

ภายในห้องพัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม